Cách làm măng khô .Máy sấy măng khô

Kỹ thuật sấy măng tươi

Máy sấy măng

Máy sấy măng

Sấy Măng khô

Măng là món ăn rất truyền thống có từ rất lâu rồi .Cứ hể tới mùa tết là dân ta thường làm món măng kho thịt ăn dần vào mùa đông và hiện giờ vẫn còn phong tục này. Nhà Mình năm nào cũng vậy mẹ luôn làm món măng kho thịt heo và Mình cũng rất nghiền món này . lúc nhỏ Mình hay thường đi sắn măng ven bờ suối và trong rừng trong rẩy đó là điều thật thú vị cũng đầy gian nang .Người đi sắn măng rất nguy hiểm nhiều lúc phải dần mưa  trơn trượt té lên té xuống  .Măng thường mọc ở vùng đất nhiều màu mỡ nên đường rất trơn. để sắn được một búp măng thì nhiều lúc phải lăng lê bò trường qua chông gai như đi tập thao trường quân đội.

Máy sấy măng

Máy sấy măng

Máy sấy măng

Máy sấy măng

Khi vát măng về nhà thì phải lột măng rồi luộc măng .Luộc măng xong còn phải xẻ măng ra phơi .Măng thì mọc vào mùa mưa mà mùa mưa không thể phơi măng được. Măng rất lâu khô phơi cả tuần đôi lúc 2 tuần mới khô . trời nắng đem măng ra phơi trơi mưa lại măng măng vào. rất chi là cơ cực để có món ngon ngày tết .

Măng sấy khô trong vòng 18- 22h  từ măng tươi thành măng khô.tùy theo kích thướt lớn nhỏ.

Máy sấy măng

Máy sấy măng

Máy sấy măng

Máy sấy măng

Máy sấy măng khô  Công ty TNHH  Hoàng vũ Vina  sản xuất được thiết kế tối ưu với sản phẩm măng  sấy với thời gian nhanh đãm bão màu sắc .Máy sấy được thiết kế công suất lớn từ 500 kg măng đến 4 tấn măng một mẽ sấy .

Qúy khách hiện hệ tư vấn chi tiết  hotline zalo facebook   0943 225 977

Video Máy sấy Măng

Lời nhận xét

*